Tuesday, August 29, 2006

Just another picture post
In the spirit of channeling happy positive thoughts, I decided to post another picture.

Sa totoo lang, napipikon na ako sa walang katapusan na negative vibes nasasagap ko mula sa aking bespren kuno. Kung nakinig lang siya sa akin noon pa na huwag mag-asawa kaagad eh di sana hindi siya nababaliw sa isang katutak na suliranin niya ngayon. Ayan tuloy!
Yikes napilitan pa akong mag-Tagalog kasi baka mabasa niya ito. Kahit na nagsumpa siya sa akin na kailanman hinding hindi niya babasahin ang blog ko. Pasensiya na kayo sa aking kabaliwan, pero blog ko naman ito, di ba? Taray ko, no? Hehehe

This was taken May 2005 during my mother's birthday celebration. We spent it at Country Suites in Tagaytay City. A vivid shot of clouds hovering over the Taal Volcano and Lake. I love this view!

May 30, 2005

No comments: